Search

SuperM ชวนซิ่งเร็วเกินร้อยในมาดนักแข่งรถสุดเท่กับเพลงใหม่ “100” - Sanook

gpgomoto.blogspot.com

หลังจากสร้างปรากฏการณ์อลังการงานโคลอสเซียมไปกับ “Jopping” แล้ว 7 หนุ่ม SuperM ประกอบด้วย แทมิน (SHINee), แบคฮยอน, ไค (EXO), แทยง, มาร์ค (NCT 127), เตนล์ และ ลูคัส (WayV) กลับมาอีกครั้งกับเพลงใหม่ “100” ที่ประกาศกร้าวว่าพวกเขาจะมุ่งหน้าสู่การเป็นที่หนึ่งต่อไปอย่างไม่ลดละ

“100” เป็นเพลงแนวเบรกบีท (breakbeat) ที่มีซาวด์อิเล็กทรอนิกส์กับการเร่งจังหวะให้เร็วขึ้น สอดแทรกจังหวะดับสเต็ปเพื่อเพิ่มความตื่นเต้นและสื่อถึงเนื้อเพลงที่บอกเล่าถึงการพุ่งทะยานสู่จุดมุ่งหมายที่คาดหวังเอาไว้อย่างเต็มที่ โดยมี Alawn รับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ ผู้เคยอยู่เบื้องหลังเพลง "Punch" ของ NCT 127, "Wanna Go Back" ของปาร์คบอม, "Mayday" ของ Victon และ "After Midnight" ของ WayV และ มาร์ค ได้ร่วมแต่งเนื้อเพลงด้วย เพื่อสื่อถึงเรื่องราวของสมาชิก SuperM ที่จะพร้อมใจกันมุ่งหน้าสู่จุดสูงสุดของการเป็นศิลปินไปด้วยกัน

superm-100-2SuperM: มาร์ค เตนล์ แบคฮยอน ไค แทมิน แทยง ลูคัส

อีกทั้งยังต้อนรับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการแสดงสดครั้งแรกในเพลง “100” ที่รายการ Good Morning America รายการชื่อดังของอเมริกาอีกด้วย สามารถรับชมได้ในวันที่ 20 สิงหาคมนี้ ทางช่อง ABC ของอเมริกา นอกจากนี้ยังมีการแสดงสดสุดพิเศษในรูปแบบ SuperM THE STAGE ในช่อง SuperM YouTube อีกด้วย

“100” เป็นไตเติลแทร็กจากอัลบั้มเต็มชุดแรก Super One ที่จะปล่อยให้ได้ฟังกันในวันที่ 25 กันยายนนี้ โดยจะแบ่งออกเป็น 5 เวอร์ชั่น ได้แก่ เวอร์ชั่น Super และ One และอีก 3 ยูนิตย่อย UNIT A (TAEYONG & TAEMIN), UNIT B (BAEKHYUN, LUCAS & MARK) และ UNIT C (KAI & TEN)

SuperM 슈퍼엠 ‘100' MV




August 14, 2020 at 11:31AM
https://ift.tt/3fRc4hT

SuperM ชวนซิ่งเร็วเกินร้อยในมาดนักแข่งรถสุดเท่กับเพลงใหม่ “100” - Sanook

https://ift.tt/2ATQpXP


Bagikan Berita Ini

0 Response to "SuperM ชวนซิ่งเร็วเกินร้อยในมาดนักแข่งรถสุดเท่กับเพลงใหม่ “100” - Sanook"

Post a Comment

Powered by Blogger.