Search

การแข่งขันโมโตจีพี “เจ้าก้อง” ยังไม่สมหวังเมื่อเร่งเครื่องทำได้เพียงอันดับ 23 - ไทยรัฐ

gpgomoto.blogspot.com

เชื่อว่าทุกอาทิตย์ที่มีการแข่งขันรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก ฤดูกาล 2020 แฟนเจ้าความเร็วคงต้องนั่งเฝ้าที่หน้าจอทีวีเพื่อรอเชียร์ “อเล็กซานเดอร์ อัลบอน” นักขับลูกครึ่งไทย-อังกฤษจากเรดบูลล์ เรซซิง ทีม เพราะตั้งแต่เปิดฤดูกาล “อัลบอน” โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจทุกสนาม แม้จะยังไม่สามารถยืนโพเดียมได้ก็ตาม อย่างในสนามที่ 4 รายการ “บริติช กรังด์ปรีซ์” ที่สนามซิลเวอร์สโตน ประเทศอังกฤษ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งอัลบอนที่ออกสตาร์ตอันดับ 9 แต่ก็เค้นฟอร์มอันยอดเยี่ยมไล่แซงคู่แข่งจนจบอันดับที่ 5 ฟอร์มห้าวร้อนแรงแบบนี้เชื่อว่าต้องมีสักสนามที่ “อัลบอน” ได้ยืนโพเดียมแน่นอน

ส่วนแชมป์เป็นของเพื่อนร่วมทีมเรดบูลล์ “แม็กซ์ เวอร์สแตพเพน” ยอดนักขับชาวฮอลแลนด์จากเรดบูลล์ เรซซิง ทีม โดยมี ลูอิส แฮมิลตัน แชมป์โลก 6 สมัย ตามมาเป็นอันดับ 2

สำหรับสนามต่อไป รายการ “สแปนิช กรังด์ปรีซ์” จะแข่งวันที่ 14-16 ส.ค.ที่สนาม เซอร์กิต เดอ บาร์เซโลนา แคว้นคาตาลัน ประเทศสเปน มาตามลุ้นตามเชียร์ว่าสนามนี้ ยอดนักขับหนึ่งเดียวของไทยจะเข้าอันดับเท่าไหร่ ได้ยืนโพเดียมตามใจหวังหรือไม่

ส่วนการแข่งขันโมโตจีพี 2020 สนามที่ผ่านมา โดยเฉพาะในรุ่นโมโตทู ซึ่ง “เจ้าก้อง” สมเกียรติ จันทรา นักบิดชาวไทยจากโครงการเรซ ทู เดอะ ดรีม ของเอ.พี.ฮอนด้า ยังคงไม่สมหวังเมื่อเร่งเครื่องทำได้เพียงอันดับ 23 ชวดแต้มไปอีกสนาม

ข้ามมาถึงเกมชิงเจ้าความเร็วบนผิวน้ำ “เจ็ตสกี โปรทัวร์ 2020” เตรียมระเบิดความมันส์ต่อเนื่องสนาม 2 ในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 15-16 ส.ค.ที่สวนน้ำเฉลิมพระเกียรติ (บึงพระชนก) จ.อุทัยธานี “เสี่ยเดร็ค” ปริเขต สืบสหการ บอสใหญ่ยังคงคุมเข้มเรื่องของมาตรการให้เป็นไปตามที่ ศบค.กำหนด ใครที่อยากรู้ว่ากีฬาเจ็ตสกีมันแค่ไหน ติดตามชมได้ทางเพจเฟซบุ๊ก jetskiprotour และถ่ายทอดสดทางทรูวิชั่นส์ทั้ง 2 วัน ตั้งแต่ 14.30 น. เป็นต้นไป

โจ้ เต็มสปีด
jojoe_koy@hotmail.com

อ่านเพิ่มเติม...




August 12, 2020 at 05:01AM
https://ift.tt/30Nvhgg

การแข่งขันโมโตจีพี “เจ้าก้อง” ยังไม่สมหวังเมื่อเร่งเครื่องทำได้เพียงอันดับ 23 - ไทยรัฐ

https://ift.tt/2ATQpXP


Bagikan Berita Ini

0 Response to "การแข่งขันโมโตจีพี “เจ้าก้อง” ยังไม่สมหวังเมื่อเร่งเครื่องทำได้เพียงอันดับ 23 - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.