Search

Test Drive Unlimited Solar Crown เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว - GAMERISM.CO

gpgomoto.blogspot.com

เปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับอีกหนึ่งเกมแข่งรถแนวโลกเปิดที่ห่างหายจากวงการมาเป็นเวลาหลายปีสำหรับเกมในแฟรนไชส์ Test Drive Unlimited โดยการกลับมาในครั้งนี้ตัวเกมจะมีชื่อภาคใหม่ว่า Test Drive Unlimited Solar Crown โดยจะได้ทาง Nacon มาเป็นผู้ผลิตและทำการจัดจำหน่าย และจะเป็นผลงานการพัฒนาของทีมงาน KT Racing ที่ยังจะได้อดีตนักพัฒนาที่เคยมีผลงานในเกมภาคก่อนๆ กลับมาเป็นหัวเรือใหญ่อีกด้วย

สำหรับเหตุผลที่ตัวเกมในภาคนี้ใช้ชื่อภาคว่า Test Drive Unlimited Solar Crown ทาง อแลง จาร์นิว (Alain Jarniou) ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ ของเกมในภาคนี้ก็ได้ให้เหตุผลเอาไว้ว่ามันเป็นการสื่อถึงการต่อยอดมาจากเกม Test Drive Unlimited ในภาคก่อนๆ นั่นเองซึ่ง Solor Crown นั้นก็คือหนึ่งในการแข่งขันหลักของเกมที่แฟนๆ น่าจะจดจำกันได้เป็นอย่างดี

“คุณอาจจะพอจำได้ว่า “Solar Crown” มันคือชื่อของการแข่งขันที่เราเคยมีในเกม Test Drive Unlimited ซึ่งเราต้องการใช้ชื่อนั้นมาเป็นสื่อถึงเกมในภาคนี้และแนวคิดของการแข่งขันแบบแชมเปียนชิปด้วย แต่มันจะไม่ใช่การแข่งขันแบบปิดกั้นที่จะจำกัดสิ่งที่ผู้เล่นต้องการจะทำแน่นอนครับ สิ่งที่เราต้องการคือการสร้างความหลากหลายให้กับผู้เล่นรวมไปถึงอิสระในการพัฒนาความสามารถผ่านตัวเกมได้อย่างที่ผู้เล่นต้องการอีกด้วยครับ ซึ่งเราได้พัฒนาเกม Test Drive Unlimited ภาคใหม่นี้ขึ้นมาโดยที่เราก็ยังคงไว้ซึ่ง DNA ของตัวเกมต้นฉบับ แต่เราก็จะมีการวิวัฒนาการในส่วนของเกมการเล่นและโหมดต่างๆ ให้มีความทันสมัยมากขึ้นและเข้ากับเทรนด์ในยุคปัจจุบัน ซึ่งมันยังต้องเป็นสิ่งที่ผู้เล่นสามารถหาความสนุกจากมันได้อีกด้วย”

“ผมรู้จักแฟรนไชส์ Test Drive Unlimited เป็นอย่างดีเพราะผมเคยร่วมงานใน Test Drive Unlimited, Test Drive Unlimited 1 และยังได้มีส่วนในการสร้าง Test Drive Unlimited 2 มาแล้ว และเราก็ต้องการที่จะนำแฟรนไชส์เกมที่ยอดเยี่ยมนี้กลับมาวางจำหน่ายอีกครั้งเพราะในปัจจุบันนี้มันก็ยังเรียกได้ว่าเป็นเกมที่ยังไม่สามารถหาใครเทียบเคียงได้อย่างแท้จริง มันเป็นเกมที่ผู้เล่นยังคงหลงรัก และมันก็จะเป็นเกมที่ถูกสร้างมาเพื่อแฟนๆ ที่รอการกลับมา ซึ่งก็ต้องขอบคุณทาง KT Racing และ Nacon เป็นอย่างมาก ซึ่งเกม Test Drive Unlimited ภาคใหม่นี้จะได้ใช้ความสามารถของทาง KT Racing ที่เชี่ยวชาญการแข่งรถมอเตอร์สปอร์ตอย่างเต็มที่ ซึ่งนั่นรวมไปถึงระบบเอนจินฟิสิกส์แบบใหม่ในการขับขี่ที่จะเป็นการต่อยอดมาจากประสบการณ์ที่เราได้รับมาจากการพัฒนาเกมในซีรีส์ WRC มาโดยตลอด ซึ่งมันช่วยเราได้เป็นอย่างมากในการนำมาสร้างเอนจินใหม่ที่จะรองรับสถานะการขับขี่ที่หลากหลายทั้งการวิ่งบนทางลูกรัง ถนนลาดยาง และอื่นๆ อีกมากมาย”

โดย Test Drive Unlimited Solar Crown ก็จะยังคงเป็นเกมแข่งรถแบรนด์หรูเช่นที่ผ่านมาซึ่งมันก็จะเน้นหนักที่ค่ายรถยนต์อย่าง Farrarim, Lamborghini หรือ Bugatti เป็นหลัก ซึ่งตัวเกมในภาคนี้เราก็จะยังทำการปรับแต่งตัวละคร Avatar เหมือนเดิมซึ่งมันก็จะมีเสื้อผ้าและเครื่องแต่งกายที่หลักหลายแต่มันก็จะมีความสมจริงในการปรับแต่งในสไตล์ของ Test Drive Unlimited อีกด้วย

อย่างไรก็ดี Test Drive Unlimited Solar Crown ยังไม่มีกำหนดการวางจำหน่ายออกมาในตอนนี้




July 08, 2020 at 10:20AM
https://ift.tt/3efHM80

Test Drive Unlimited Solar Crown เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว - GAMERISM.CO

https://ift.tt/2ATQpXP


Bagikan Berita Ini

0 Response to "Test Drive Unlimited Solar Crown เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว - GAMERISM.CO"

Post a Comment

Powered by Blogger.